- ประเภทของหลักสูตร
- หลักสูตรบูรณาการ
- หลักสูตรกว้าง
- หลักสูตรประสบการณ์
- หลักสูตรรายวิชา
- หลักสูตรแกน
- หลักสูตรแฝง
- หลักสูตรสัมพันธ์วิชา
- หลักสูตรเกลียวสว่าน
- หลักสูตรสูญ
- Mind Mapping หลักสูตรบูรณาการ
- Mind Mapping หลักสูตรกว้าง
- Mind Mapping หลักสูตรประสบการณ์
- Mind Mapping หลักสูตรรายวิชา
- Mind Mapping หลักสูตรแกน
- Mind Mapping หลักสูตรแฝง
- Mind Mapping หลักสูตรสัมพันธ์วิชา
- Mind Mapping หลักสูตรเกลียวสว่าน
- Mind Mapping หลักสูตรสูญ
- ตัวอย่างหลักสูตรแฝง
- ตัวอย่างหลักสูตรบูรณาการ
- Power Point สรุปบทที่ 5
- ตรวจสอบทบทวน (Self-Test) - กิจกรรม (Activity)
สัปดาห์ที่ 6
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ส่วนหัว
บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการพัฒนาหลักสูตร โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช สาขาหลักสูตรและการสอน ผู้จัดท...
-
แนวข้อสอบ พัฒนาหลักสูตร 1. ข้อใด คือคุณสมบัติที่สำคัญของหลักสูตร ก. มีความเป็นพลวัตปรับเปลี่ยนทางสังคม ข. มีความเป็นเอกภาพ มีความเ...
-
ในหมวด 4 ว่าด้วยแนวการจัดการศึกษา จะกล่าวถึงหลักการสำคัญของการจัดกระบวน การเรียนการสอน (มาตรา 22) ซึ่งรวมถึงจุดมุ่งหมายและสาระเน...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น